/kohyaoyai/th/13904-2/

  • Reservation

  • Check in:
    Check out:
Find Rooms

โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

นอกจากความสุขในการพักผ่อนตลอดการเข้าพักของท่านกับเราที่สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปาแล้ว เรายังให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับทุกท่าน โดยเฉพาะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้

โดยรีสอร์ทของสันธิญาทั้ง 3 แห่ง ทั้งที่เกาะยาวใหญ่ เกาะพะงัน และเกาะช้าง ต่างได้รับการรับรองด้วยมาตรฐาน SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration ซึ่งมีชื่อเต็มในภาษาไทยว่า โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยเป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข กรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ฯลฯ ซึ่งนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขมาผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว ว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการของประเทศไทย

อีกทั้ง พนักงานของเราที่สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา และสันธิญา ภูเก็ต นาใต้ รีสอร์ท แอนด์ สปา รวมถึงพนักงานบริษัทในเครืออย่างเวเค ภูเก็ต รวมจำนวนพนักงานทั้งหมด 133 คน ยังได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 Sinovac ทั้งสองเข็มที่โรงพยาบาลเกาะยาว โรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง และสนามบินนานาชาติภูเก็ตตามลำดับ โดยได้รับวัคซีนเข็มสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564

ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยนี้ สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปาจึงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวที่ปลอดภัย ให้ท่านและคนที่ท่านรักสามารถพักผ่อนได้อย่างเพลิดเพลินและสบายใจที่รีสอร์ทสไตล์ไทยริมทะเลของเรา