/kohyaoyai/th/949907-2/

  • Reservation

  • Check in:
    Check out:
Find Rooms

[CR]สันธิญา เกาะยาวใหญ่ ( Santhiya Koh Yao Yai ) 1 คืนแห่งความสุข สวรรค์ที่สัมผัสได้แค่เอื้อม

สวัสดีครับชาวพันทิพย์ วันนี้ผมมีสถานที่แนะนำอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจ เหมาะแก่การพักผ่อน “เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา” สถานที่ ที่ไม่วุ่นวาย สงบ ผู้คนก็น่ารัก เรียบง่าย ใจดี และสำหรับทริปเกาะยาวใหญ่นี้ ผมพักที่เกาะยาวใหญ่ทั้ง 2 คืน สำหรับคืนแรกผมพักที่เกาะยาวใหญ่วิลเลจ รีสอร์ทที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา และอีกคืนผมพักที่นี่ สัณธิญา เกาะยาวใหญ่ ทั้งสองที่มีความสวยงามและความรู้สึกของการพักผ่อนกันคนละแบบ สำหรับข้อมูลการเดินทาง ประวัติเกาะยาวใหญ่ และรีวิวเกาะยาวใหญ่วิลเลจ เพื่อนๆสามารถดูได้จากกระทู้ก่อนหน้านี้ของผม

2 things you must know about best bodybuilding books – menorcaenfamilia deca 300 diet chicken and rice bodybuilding: phase 2 bariatric diet.

http://pantip.com/topic/35181029

” สวัสดีสันธิญา เกาะยาวใหญ่ ” สัมผัสแรกอึ้งกับความสวยงามของที่นี่ครับ ทั้งรีสอร์ทออกแบบด้วยไม้ทั้งหมด แสดงถึงความเป็นไทย แฝงด้วยความหรูหรา พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี มาชมความสวยงามกันเลย

 
“หน้า Lobby” 


“Lobby ของโรงแรม”

 

“บรรยากาศทั่วไป บริเวณโรงแรม”

 
 

“หน้าร้านอาหารของโรงแรม”


 

“สระว่ายน้ำใหญ่ ของโรงแรม สระที่นี่จะใหญ่มาก มีน้ำตกด้วย โซนด้านหน้าสระจะเป็นวิว ทะเล”

 

“ทางขึ้นเดินบริเวณสระว่ายน้ำ”

 


 

“ท่าเรือของโรงแรม”

บรรยากาศบริเวณห้องนอน ห้องที่ผมจองมา จะเป็นห้อง Santhiya Supreme Deluxe Sea View จะสามารถเห็นวิวทะเลจากห้องนอนได้เลย ภายน้องห้องทำด้วยไม้ทั้งหมด แกะสลักสวยงาม งานแกะสลักไม้ เจอแม้กระทั่งเพดานของห้อง เตียงนอนนุ่มสบายครับ






 
 

“น้ำเปล่าไม่กล้าดื่มเลย”

 

 

“ภายในห้องน้ำ”

 

วิวจากหน้าห้องนอน วันไหนฟ้าเปิด จะสามารถเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากที่ห้องเลย

 

 

“ทางเดิน ตกแต่งด้วยโคมไฟ สวยงามเลยครับ”



 

บริเวณร้านอาหาร ใกล้ Infinity Pool วิวจากมุมนี้สวยมาก



 

“Infinity Pool มีความสุขเมื่อได้ลงที่สระนี้ สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากมุมนี้ 180 องศาเลย”

 

“วิวจาก สระว่ายน้ำ Infinity Pool”


 

“ไลน์อาหารเช้า มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานหลากหลายมาก ห้องอาหารสำหรับทานอาหารเช้าจะอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ Infinity Pool ”

 

“ทานอาหารเช้าไป ฟังเพลงบรรเลงดนตรีไทยเดิมไป บรรยากาศไทยๆ จริงๆครับ พลาดไม่ได้ต้องสัมผัส”

เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมเยอะมาก ซึ่งผมเก็บภาพมาไม่หมด แต่ผมอยากบอกกับทุกคนว่าโรงแรมนี้ไม่ได้ดีและสวยงามเพียงแค่การออกแบบของตัวโรงแรมแค่นั้น แต่ที่นี่ยังสวยงามทั้งวิว และการบริการที่ดีเยี่ยม การที่เราใช้เวลาในวันหยุดไปพักผ่อนสถานที่แบบนี้ผมคิดว่ามันเป็นกำไรของชีวิตและคุ้มค่าที่สุด ที่เที่ยวกับที่พักผ่อน คือที่เดียวกัน วิวที่ได้ ประสบการณ์ที่ได้ ผมไม่สามารถอธิบายได้หมด ลองสัมผัสดูครับ แล้วจะไม่ผิดหวังโชคดีที่การจองโรงแรมในครั้งนี้ผมใช้ Point ของบัตรเครดิตในการแลก จึงทำให้การจองห้องพัก จองได้ในราคาไม่กี่บาท แต่ปกติแล้วราคาห้องพักของที่นี่ ช่วงหน้า Low Season จะมีราคาค่อนข้างถูก ราคาเริ่มต้นสองพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้คุณจะไม่เสียดายเงินที่จ่ายเลยครับ


หากมีข้อสงสัยอื่นใด ยินดีให้คำปรึกษาครับ https://facebook.com/Jirawat.suk